Tin tức

323/11 LÊ QUANG ĐỊNH, P. 5, Q. BÌNH THẠNH

INFO@SEAPOWER.VN

08:00 - 17:00

0903 66 00 16

Tin tức

THIẾT KẾ THANG MÁY KÍNH ẤN TƯỢNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Ngày đăng: 01/04/2021 09:26 AM

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng thang máy trong mỗi gia đình là không hề hiếm. Thang máy sẽ làm cho việc di chuyển giữa các tầng được dễ dàng hơn nhất là đối với việc di chuyển của người già và trẻ em. Ngoài ra, thang máy còn giúp không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn. Để tìm hiểu hơn về các loại thang máy và những mẫu thiết kế thang máy kính cho gia đình, cũng như các lưu ý khi sử dụng chúng thì hãy cùng SeaPower xem ngay bài viết để biết một cách rõ ràng hơn nhé!

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI SỬ DỤNG THANG MÁY MINI ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN?

Ngày đăng: 26/03/2021 04:43 PM

Thang máy mini là hệ thống không thể thiếu tại các căn hộ hoặc chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại cao tầng. Bởi lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng rất lớn: giúp chúng ta di chuyển lên xuống nhanh chóng và an toàn, tạo tính sang trọng và tinh tế cho không gian,... Nhưng liệu bạn đã sử dụng thang máy đúng cách? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng hiệu quả và an toàn hơn bạn nhé!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG MÁY ĐÚNG CÁCH VÀ AN TOÀN NHẤT

Ngày đăng: 26/03/2021 04:40 PM

Trong thời đại công nghệ khoa học ngày càng phát triển như hiện nay thì thang máy là một thiết bị thiết yếu và mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Việc lắp đặt thang máy mini đã không còn quá xa lạ gì với tất cả mọi người nữa. Chính vì lẽ đó mà ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và cung cấp thang máy thông minh với những đặc tính và ưu điểm riêng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Vậy khi sử dụng thang máy, chúng ta cần làm gì để đảm bảo an toàn?

GIÁ LẮP ĐẶT THANG MÁY MINI GIA ĐÌNH NĂM 2021 LÀ BAO NHIÊU?

Ngày đăng: 22/03/2021 04:25 PM

Với câu hỏi “Giá lắp đặt thang máy mini gia đình là bao nhiêu” hẳn là câu hỏi được nhiều hộ gia đình quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt là đối với những gia đình ở từ 4 tầng trở lên, bởi lợi ích mà chúng mang lại là rất lớn. Để biết chi tiết chi phí lắp đặt, quý khách cần tham khảo và theo dõi chặt chẽ tiến độ lắp đặt, bởi nếu lắp đặt không đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình bạn.

BẠN BIẾT GÌ VỀ THANG MÁY MINI SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH CHƯA?

Ngày đăng: 18/03/2021 04:54 PM

Là một loại thang có kích thước nhỏ, thang máy mini thường được các hộ gia đình có từ 4 tầng trở lên ưa chuộng và sử dụng.

THANG HOMELIFT - BÍ QUYẾT TỐI GIẢN CHO KHÔNG GIAN CỦA GIA ĐÌNH

Ngày đăng: 17/03/2021 05:21 PM

Với cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi như hiện nay thì việc lắp đặt một chiếc thang máy gia đình rất phổ biến tại nước ta. Đây là thiết bị yêu cầu cao về sự an toàn cũng như cách vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Trong số đó, thang Homelift là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Vậy chúng giúp ích gì cho không gian gia đình chúng ta? Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Giá Thang Máy Homelift Tại TPHCM

Ngày đăng: 16/03/2021 01:39 PM

Trên thị trường hiện nay, với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, phụ kiện đi kèm nên việc báo giá thang máy homelift phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Loại thang máy homelift phổ biến được nhiều gia đình, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà hay công trình của mình.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

Ngày đăng: 08/03/2021 11:35 AM

Thang máy gia đình là một nội thất được sử dụng nhiều trong các gia đình bởi sự tiện lợi, tiện nghi mà nó mang lại. Nhưng việc lựa chọn mẫu thang máy gia đình giá rẻ và phù hợp thật sự là một điều đáng chú ý. Vậy khi chọn thang máy cho gia đình thì cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin cần thiết nhé!

GIÁ THANG MÁY GIA ĐÌNH BAO NHIÊU?

Ngày đăng: 04/03/2021 03:53 PM

Thang máy gia đình là thiết bị đang rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay và trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với những nhà có nhiều tầng. Vậy giá thang máy gia đình có mắc không? Và ở đâu lắp đặt thang máy gia đình nhanh chóng và uy tín tại TP.HCM?

Cách Lựa Chọn Thang Máy Gia Đình Giá Rẻ Chất Lượng

Ngày đăng: 03/03/2021 04:18 PM

Thang máy gia đình đã và đang trở thành phương tiện di chuyển rất gần gũi đối với các hộ gia đình ngày nay. Trở thành phương tiện di chuyển chính trong gia đình giúp cải thiện được các vấn đề di chuyển trong các nhà cao tầng, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cho việc di chuyển nhất là những gia đình có người già. Bài viết này sẽ cho bạn biết cách lựa chọn thang máy gia đình giá rẻ chất lượng đúng tiêu chuẩn nhất.

THANG MÁY GIA ĐÌNH CÓ CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Ngày đăng: 01/03/2021 04:40 PM

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật hiện nay thì việc vận chuyển con người, hàng hóa giữa các tầng trong ngôi nhà đã có sự hỗ trợ đắc lực của thang máy gia đình. Khác với những thang máy được lắp đặt trong các tòa cao tầng, thang máy sử dụng cho gia đình thường hạn chế. Vậy cấu tạo của thang máy được nhiều gia đình sử dụng có cấu tạo như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về thiết bị vận tải này nhé!

THANG MÁY HOMELIFT – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Ngày đăng: 01/03/2021 04:30 PM

Với nhu cầu sử dụng thang máy càng cao thì việc hướng đến đang tập trung các loại thang máy homelift để tiết kiệm tối đa không gian diện tích sử dụng để lắp đặt. Nhu cầu sử dụng thang máy homelift tỷ lệ thuận với sự đô thị hóa của xã hội hiện nay, có thể thấy là rất nhanh và nhiều.
Zalo
Hotline