Tin tức

323/11 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh

info@sepower.vn

08:00 - 17:00

0903 66 00 16

Tin tức

Sử Dụng Thang Máy Gia Đình 350kg

Ngày đăng: 27/05/2021 08:53 AM

Thang máy gia đình 350kg là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ vừa, có không nhiều thành viên. Thang máy gia đình đang dần trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những gia đình sống trong những ngôi nhà cao tầng. Sử dụng thang máy giúp tiết kiệm tối đa về mọi mặt. Cuộc sống của bạn cũng trở nên thuận lợi và thoải mái hơn. Chính vì điều này, nhiều người lựa chọn lắp đặt ngay cho ngôi nhà mình một chiếc thang máy gia đình để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Các Loại Thang Máy Gia Đình Giá Rẻ

Ngày đăng: 25/05/2021 03:33 PM

Thang máy gia đình giá rẻ được xem là sự lựa chọn của những ngôi nhà cao tầng hiện nay. Mật độ dân số đang ngày một tăng cao, diện tích đất dường như không còn đủ để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho người dân nữa. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn xây dựng nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu nhà ở rộng rãi, thoáng mát của mình. Tuy nhiên, khi ở nhà cao tầng, chúng ta lại gặp phải vấn đề di chuyển giữa các tầng của ngôi nhà. Vấn đề này khiến chúng ta mất thời gian và công sức di chuyển. 

Ưu Điểm Thang Máy Gia Đình Liên Doanh

Ngày đăng: 19/05/2021 11:45 AM

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống của con người ngày càng được cải thiện. Nhà cao tầng, tòa nhà lớn không chỉ ở thành phố mà chúng ta còn nhìn thấy ở một số thành phố nhỏ, thị xã. Các ngôi nhà cao tầng hiện nay thường được gia chủ lắp đặt thêm thang máy gia đình để đảm bảo việc vận chuyển thuận lợi nhất có thể. Trên thị trường có rất nhiều loại thang máy gia đình của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, thang máy gia đình liên doanh là được nhiều người quan tâm nhất. 

TIÊU CHÍ LẮP THANG MÁY GIA ĐÌNH P2

Ngày đăng: 19/05/2021 11:42 AM

Mới mức độ phổ biến như hiện nay, thang máy không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các loại thang máy này thường đa dạng về chủng loại, kích thước, công nghệ của thang máy,...Chính sự đang dạng này đã thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng, khiến họ có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể lắp thang máy gia đình phù hợp với kiến trúc ngôi nhà mình nhất

TIÊU CHÍ KHI THIẾT KẾ THANG MÁY GIA ĐÌNH P1

Ngày đăng: 19/05/2021 11:35 AM

Thang máy gia đình càng ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Sử dụng thang máy gia đình không chỉ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng khi di chuyển mà còn góp phần đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho kiến trúc của ngôi nhà. Để có một chiếc thang máy hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà mình, bạn cần biết những tiêu chí chuẩn xác để mua thang máy gia đình cho phù hợp. Thiết kế thang máy gia đình chính là giai đoạn quan trọng góp phần giúp bạn sở hữu một chiếc thang máy ưng ý.

Thang Máy Gia Đình Loại Nhỏ Phù Hợp Nhà Bạn

Ngày đăng: 19/05/2021 11:20 AM

Khi xây dựng nhà cao tầng sẽ gặp bất cập di chuyển giữa các tầng sẽ không được thuận tiện. Giải pháp cho vấn đề này chính là lắp thang máy gia đình loại nhỏ cho kiến trúc nhà bạn. Thang máy gia đình loại nhỏ giúp ích nhiều cho bạn trong việc di chuyển giữa các tầng. Tiết kiệm được công sức leo thang bộ và vận chuyển các vật dụng có khối lượng lớn, cồng kềnh

LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT CHUẨN P1

Ngày đăng: 17/05/2021 10:36 AM

Trước đây, thang máy chỉ được dùng nhiều trong trung tâm thương mại, khách sạn lớn hay các tòa nhà cao tầng. Vì nhà ở trước kia thường được xây với diện tích nhỏ, thấp nên không cần sử dụng thang máy. Tuy nhiên, thời buổi ngày càng hiện đại, đời sống vật chất của con người cũng đang tăng lên. Nhà cửa cao tầng, biệt thự được xây dựng rất nhiều. Nhiều gia đình đã lắp đặt thang máy gia đình trong nhà mình để hỗ trợ cho việc di chuyển. Vậy thang máy gia đình loại nào tốt? Lựa chọn thang máy gia đình như thế nào mới đúng chuẩn?

LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT CHUẨN P2

Ngày đăng: 17/05/2021 09:18 AM

Không giống với trước đây, thang máy được xem là một vật dụng xa xỉ,chỉ có ở những tòa nhà lớn hay trung tâm thương mại. Thì bây giờ, thang máy được cũng được sử dụng trong kiến trúc nhà ở. Vì các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại thang máy có kích thước nhỏ, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để lắp đặt thang máy gia đình một cách đảm bảo, bạn cần xem xét nhiều yếu tốc và phương pháp lựa chọn thang máy phù hợp. Bài trước chúng tôi đã đưa ra cách chọn thang máy gia đình tốt, mời bạn tiếp tục theo dõi phần 2 nhé!

XU HƯỚNG THI CÔNG THANG MÁY KÍNH CƯỜNG LỰC DÀNH CHO NHÀ BIỆT THỰ

Ngày đăng: 15/05/2021 09:09 AM

Vậy thang máy kính cường lực có mấy loại và có những ưu điểm gì? Hãy cùng SeaPower theo dõi ngay bài viết nhé!

CÁC MẪU THIẾT KẾ THANG MÁY TRÒN KÍNH ẤN TƯỢNG HIỆN NAY

Ngày đăng: 15/05/2021 09:03 AM

Thang máy gia đình, đặc biệt là các loại thang máy được thiết kế bằng kính trong suốt được rất nhiều người ưa chuộng và hiện nay kiểu dáng thang máy kính tròn đang nhận được sự quan tâm của các gia chủ

MỘT SỐ THỜI ĐIỂM NÊN THỰC HIỆN BẢO TRÌ ĐỂ THANG MÁY GIA ĐÌNH AN TOÀN

Ngày đăng: 15/05/2021 08:53 AM

Thang máy gia đình tiện lợi thì cũng như các loại thiết bị khác, nó cũng cần được bảo trì thường xuyên để vận hành tốt nhất có thể

CÁC THIẾT KẾ THANG MÁY GIÁ RẺ DÀNH CHO NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Ngày đăng: 14/05/2021 09:46 AM

Hệ thống thang máy gia đình giá rẻ giúp ích cho các gia chủ và thành viên trong gia đình về việc di chuyển
Zalo
Hotline