Tin tức

323/11 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh

info@sepower.vn

08:00 - 17:00

0903 66 00 16

Tin tức

MỘT SỐ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ẤN TƯỢNG CHO THANG MÁY GIA ĐÌNH

Ngày đăng: 14/05/2021 09:38 AM

Thang máy gia đình đa năng thường được các gia chủ thi công và lắp đặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng để di chuyển lên xuống giữa các tầng

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THANG MÁY ĐÌNH CHO BIỆT THỰ VÀ NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 12/05/2021 10:05 AM

Thi công hệ thống thang máy gia đình hiện nay rất phổ biến, bởi vì hầu hết các nhà ở thành phố lớn hiện nay đều có diện tích nhỏ và bắt buộc phải xây lên cao

CÁC LOẠI VẬT LIỆU PHỔ BIẾN THƯỜNG DÙNG ĐỂ THI CÔNG NỘI THẤT THANG MÁY GIA ĐÌNH

Ngày đăng: 12/05/2021 09:59 AM

Ngoài các vấn đề về chất lượng và các thông số kỹ thuật của thang máy gia đình thì yếu tố tiếp theo được quan tâm chính là các thiết kế về nội thất. Để không gian nhà của bạn được đẹp và đẳng cấp thì việc thi công nội thất thang máy phù hợp với phong cách nhà vô cùng quan trọng

BẢO DƯỠNG THANG MÁY ĐỊNH KỲ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Ngày đăng: 11/05/2021 09:19 AM

Bao lâu thì nên tiến hành bảo trì thang máy một lần? Và bảo trì thang máy gia đình an toàn có những lợi ích gì? Hãy theo dõi bài viết cùng SeaPower ngay nhé!

THANG MÁY GIA ĐÌNH GIÁ RẺ DÀNH CHO NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 11/05/2021 09:12 AM

Các khu vực ở thành phố lớn hầu hết các ngôi nhà đều có diện tích rất nhỏ. Nên thay vào đó các gia chủ thường sẽ thi công với các tầng lầu cao. Mặc dù việc đó giúp tiết kiệm không gian rất hiệu quả, nhưng đối với những người lớn tuổi hay trẻ em thì quá trình leo lên và xuống giữa các tầng thật sự rất vất vả. Vì thế nên hầu như các gia chủ đều có ý muốn lắp đặt các hệ thống thang máy gia đình giá rẻ cho ngôi nhà của mình. Các hệ thống thang máy mini gia đình giá rẻ hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế và trọng tải đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

NHỮNG ĐIỀU NÊN CHÚ Ý TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG THANG MÁY GIA ĐÌNH AN TOÀN

Ngày đăng: 11/05/2021 09:07 AM

Có thể nói sử dụng thang máy gia đình an toàn đã rất phổ biến hiện nay, nó giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có thể di chuyển giữa các tầng một cách thuận tiện và hạn chế các nguy hiểm khi lên xuống các tầng

PHONG CÁCH THIẾT KẾ THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐƠN GIẢN CHO NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 11/05/2021 09:01 AM

Thi công thang máy gia đình hiện nay không còn quá xa lạ, nhất là đối với những ngôi nhà có số tầng nhiều thì việc lắp đặt thang máy vô cùng tiện lợi trong quá trình di chuyển.

BẢO DƯỠNG THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐỊNH KỲ LÀ LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

Ngày đăng: 06/05/2021 08:40 AM

Thang máy gia đình an toàn là vấn đề rất nhiều người quan tâm khi có ý định lắp đặt và thi công hệ thống thang máy cho ngôi nhà của mình. Ngoài việc lựa chọn các thương hiệu cùng đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp thì để đảm bảo cho các hệ thống thang máy được an toàn tuyệt đối thì các gia chủ nên tiến hành việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình thường xuyên. Vậy các hệ thống thang máy nên bảo dưỡng bao lâu một lần? Và cần bảo dưỡng những bộ phận nào? Để biết thêm về các vấn đề này thì hãy cùng SeaPower tìm hiểu ngay nhé!

DÙNG THANG MÁY GIA ĐÌNH CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG?

Ngày đăng: 06/05/2021 08:35 AM

Rất nhiều gia chủ khi tiến hành thi công nhà, nhất là đối với các ngôi nhà phố có diện tích hẹp và nhiều lầu đều muốn lắp đặt các hệ thống thang máy gia đình an toàn để thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài các chi phí lắp đặt và thi công thì một vấn đề khác cũng rất được quan tâm đó chính là các hệ thống thang máy gia đình giá rẻ cho tốn nhiêu điện năng để hoạt động hay không? Và việc lắp đặt thang máy có khiến cho năng lượng điện sinh hoạt trong gia đình yếu đi? Để biết thêm một số thông tin liên quan đến các vấn đề này thì hãy cùng xem qua bài viết này nhé!

THI CÔNG THIẾT KẾ THANG MÁY GIA ĐÌNH 2021 CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Ngày đăng: 05/05/2021 09:37 AM

Một trong những thiết bị nội thất hiện đại rất được sự quan tâm, chú ý của các gia chủ khi công nhà có tầng cao đó chính là hệ thống thang máy gia đình 2021. Thang máy gia đình an toàn giúp ích rất nhiều cho việc di chuyển giữa các tầng, đặc biệt là đối với các gia đình đông con hoặc với những gia đình có người lớn tuổi, trẻ em và những người bệnh xương khớp nhưng diện tích nhà lại quá nhỏ buộc phải xây tầng cao bất tiện trong việc lên xuống bằng thang bộ. Hiện nay, các dòng thang máy để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình vậy nên có rất nhiều dòng sản phẩm với trọng tải và kích thước đa dạng với giá cũng khá rẻ cùng nhiều lợi ích hiệu quả.

TOP 3 MẪU THIẾT KẾ THANG MÁY HOMELIFT SANG TRỌNG CHO BIỆT THỰ

Ngày đăng: 05/05/2021 09:30 AM

Ngày nay, việc lắp đặt hệ thống thang máy cho gia đình không còn là điều quá xa lạ. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa các tầng mà đối với gia chủ sở hữu nhà biệt thự thì nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Thang máy Homelift là loại thang máy phổ biến dành cho các gia đình hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Các mẫu thang máy hiện nay ngày một được cải tiến hơn không chỉ về công nghệ mà các thiết kế cũng vô cùng độc đáo, ấn tượng. Bạn đang băn khoăn không biết nên thi công thiết kế thang máy cho nhà biệt thự sao cho phù hợp thì hãy cùng SeaPower gợi ý cho bạn nhé!

GIÁ CÁC LOẠI THANG MÁY HOMELIFT CÓ TRỌNG TẢI NHỎ

Ngày đăng: 23/04/2021 01:29 PM

Để phục vụ nhu cầu những khách hàng có mong muốn thi công lắp đặt các hệ thống thang máy gia đình cho nhà có diện tích nhỏ. Các đơn vị lắp đặt cùng các thương hiệu thang máy đã cho ra đời các dòng sản phẩm thang máy homelift có trọng tải và kích thước phù hợp. Nhưng một điều khiến các gia chủ hơi phân vân là liệu rằng các dòng thang máy có tải trọng nhỏ thì có đảm bảo được sự an toàn và các giá thang máy homelift giá bao nhiêu? Để giải đáp các thắc mắc trên thì hãy cùng SeaPower tìm hiểu về chúng ngay nhé!
Zalo
Hotline