Tin tức

323/11 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh

info@sepower.vn

08:00 - 17:00

0903 66 00 16

Tin tức

TẠI SAO NHÀ BIỆT THỰ NÊN THI CÔNG THANG MÁY HOMELIFT?

Ngày đăng: 23/04/2021 01:21 PM

Các gia chủ nhà biệt thự thường muốn tăng thêm các tính năng cũng như làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn thì việc thi công các hệ thống thang máy homelift là không thể thiếu. Thang máy không chỉ giúp các thành viên trong gia đình di chuyển giữa các tầng được thuận tiện mà còn giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn với nhiều tính năng phục vụ cho nhu cầu sống. Vì vậy nên các hệ thống thang máy đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy các gia chủ đã biết thang máy homelift là gì? Thang máy này có những loại nào và kích thước, tải trọng giá cả ra sao? Để biết thêm các thông tin này hãy cùng SeaPower tìm hiểu ngay nhé!

TOP 3 MẪU THANG MÁY GIA ĐÌNH GIÁ RẺ DÀNH CHO NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Ngày đăng: 22/04/2021 04:34 PM

Để giúp cho căn nhà trở nên sang trọng hơn các gia chủ hiện nay đều muốn thi công một hệ thống thang máy gia đình chất lượng và an toàn cho không gian nhà của mình. Vì các hệ thống thang máy gia đình giá rẻ không chỉ mang những tiện ích về việc di chuyển mà còn đem lại cho không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn. Nhưng bạn đang lo liệu diện tích nhà bạn có quá nhỏ để thi công hệ thống thang máy. Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu thang máy nào để thi công cho nhà cho diện tích nhỏ. Hãy để SeaPower gợi ý cho bạn nhé!

CÁC THƯƠNG HIỆU THANG MÁY HOMELIFT HIỆN NAY

Ngày đăng: 22/04/2021 04:29 PM

Hiện nay, thang máy được là thiết bị nội thất rất được quan tâm và chú ý bởi vì rất nhiều lý do. Chủ yếu vẫn là các diện tích nhà phố hiện nay quá nhỏ vầ cần tăng chiều cao để mở rộng không gian hoặc một số gia chủ nhà biệt thự muốn thi công có thêm tiện ích tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nhưng hầu như các gia chủ vẫn chưa biết nhiều về cách lựa chọn thang máy phù hợp với không gian nhà cũng trọng tải thích hợp và các thương hiệu hiện nay. Các thương hiệu thang máy Homelift hiện nay vô cùng đa dạng và các thiết kế cũng rất ấn tượng bắt mắt ví dụ như thang máy Homelift Hitachi, Fuji, Nippon, Otis, Mitsubishi,...Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng SeaPower xem qua một số thương hiệu thang máy nổi tiếng hiện nay.

TRỌNG TẢI NHỎ NHẤT CỦA THANG MÁY GIA ĐÌNH LÀ BAO NHIÊU?

Ngày đăng: 20/04/2021 08:35 AM

Thang máy gia đình là một trong những thiết bị nội thất rất được rất nhiều gia chủ có mong muốn sử dụng và thi công nó cho căn nhà của mình. Hiện nay, không phải chỉ những ngôi nhà có đông các thành viên hay nhà có tầng cao thì mới cần sử dụng các loại thang máy gia đình. Một số gia chủ có thiết kế nhà chỉ 2 hoặc 3 tầng nhưng vẫn có mong muốn thi công một chiếc thang máy gia đình nhỏ nhất phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình cũng như giúp không gian nhà được đẳng cấp sang trọng, đồng thời với thiết kế thang nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà. Để biết thêm, hay cũng SEAPOWER tìm hiểu và xem qua một số thiết kế thang máy nhỏ nhất phù hợp với bạn.

NHỮNG ĐIỀU KIỆN CẦN KHI LẮP ĐẶT THANG MÁY KÍNH

Ngày đăng: 01/04/2021 05:05 PM

Thang máy kính là một trong những thiết bị được nhiều nhà thầu và các chủ đầu tư sử dụng rộng rãi nhằm giúp việc di chuyển lên xuống giữa các tầng dễ dàng hơn.

THANG MÁY GIA ĐÌNH CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN

Ngày đăng: 01/04/2021 04:57 PM

Bây giờ người ta còn sử dụng cả thang máy gia đình trong nhà ở. Loại thang máy này mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.

THANG MÁY KÍNH Ở ĐÂU THI CÔNG CHẤT LƯỢNG?

Ngày đăng: 01/04/2021 04:43 PM

Việc lắp đặt thang máy kính cho gia đình, khẳng định được sự “chịu chi” của gia chủ đồng thời nói lên được sự sang trọng đẳng cấp của ngôi nhà.

THI CÔNG THANG MÁY, BÁO GIÁ THANG MÁY GIA ĐÌNH KHU VỰC TP.HCM

Ngày đăng: 01/04/2021 04:33 PM

Thang máy gia đình hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt trong căn nhà của mình nhưng nhiều người vẫn chưa biết báo giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào?

ĐIỀU GÌ KHIẾN THANG HOMELIFT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG?

Ngày đăng: 01/04/2021 09:59 AM

Thang máy gia đình là một phương tiện di chuyển đã được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Chính vì thế, việc lựa chọn thương hiệu thang máy nào để lắp đặt là một vấn đề khá nan giải. Bởi vì thang máy có rất nhiều chủng loại với các kích thước khác nhau. Việc lắp đặt thang máy cũng không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Chỉ cần một tính toán về số đo, kích thước bị sai lệch thì chúng ta không thể lắp đặt được nó. Trong số đó, thang Homelift lại là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm và sử dụng phổ biến hiện nay.

THANG MÁY HOMELIFT – THANG MÁY CHO MỌI GIA ĐÌNH

Ngày đăng: 01/04/2021 09:46 AM

Với sự phát triển hiện đại hóa và công nghệ hóa như hiện nay, việc gia đình lắp đặt thang máy đã không còn là quá xa lạ vì sự tiện dụng của chúng mang lại là rất lớn. Tuy nhiên, các vấn đề ảnh hưởng đến kết cấu công trình và diện tích của thang máy đã trở thành nỗi lo ngại khi lắp đặt thang máy. Và thang máy Homelift chính là giải pháp cho vấn đề ấy.

BẢO QUẢN THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐÚNG CÁCH

Ngày đăng: 01/04/2021 09:34 AM

Việc sở hữu một chiếc thang máy gia đình chất lượng ngoài yếu tố thương hiệu của nhà cung cấp, nhà sản xuất thì cách sử dụng thang máy như thế nào sao cho bền lâu mới là điều quan trọng hơn hết. Bởi khi bảo quản thang máy đúng cách thì mới đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình sử dụng, duy trì được độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm theo thời gian. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để có cách bảo quản hợp lý nhất nhé!

BẢNG BÁO GIÁ THANG MÁY MỚI NHẤT 2021

Ngày đăng: 01/04/2021 09:29 AM

Nền kinh tế nước nhà đang ngày càng phát triển và đang dần cải thiện hơn từng ngày. Chính vì thế mà nhu cầu của con người cũng ngày một tăng cao. Sự xuất hiện của thang máy gia đình nay đã không còn xa lạ gì với chúng ta và dễ dàng bắt gặp chúng trong nhiều gia đình và các công trình cao tầng. Nhờ những ưu điểm vượt trội của chúng mang lại mà việc tìm hiểu về bảng báo giá thang máy mới nhất năm 2021 thu hút rất nhiều gia đình quan tâm.
Zalo
Hotline