Chính sách vận chuyển

137 Lê Quang Định P14 Q. Bình Thạnh

info@sepower.vn

08:00 - 17:00

0903 66 00 16

Chính sách vận chuyển
Ngày đăng: 04/03/2021 05:59 PM
    1. MỤC ĐÍCH:
      Quy định chính sách vận chuyển, giao hàng và lắp đặt tại CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm và nhà thầu thi công tại công ty chúng tôi.
    2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
      2.1 Đối tượng áp dụng:
      – Tất cả các khách hàng đặt mua các sản phẩm Thang máy, phụ kiện CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN
      – Tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng thi công dự án do CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN là nhà thầu chính thức.

    2.2 Khu vực áp dụng:
    Áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

    1. NỘI DUNG:

    3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
    – CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 50km tính từ Trụ sở chính hoặc chi nhánh, nhà xưởng gần nhất.
    – CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN sẽ giao hàng trong vòng 05 – 07 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ tính từ Trụ sở chính hoặc chi nhánh, nhà xưởng gần nhất.
    – Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
    – Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
    3.2 Dịch vụ lắp đặt và thi công:
    – Công ty tiến hành thiết kế bản vẽ theo yêu cầu khách hàng. CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN chỉ bắt đầu thi công khi khách hàng duyệt bản vẽ và thanh ít nhất cho chúng tôi 30%.
    – Khách hàng sẽ thanh toán chi phí thi công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá và hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên.
    – CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN cam kết hoàn tất công trình đúng với tiến độ ghi trên hợp đồng

     

    CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN

    1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận thang máy giữa Công ty và Khách hàng.
    2. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua thang máy của Công ty
    3. Địa điểm giao – nhận thang máy, thang cốn: Công ty sẽ bàn giao thang máy cho Khách hàng tại địa điểm lắp đặt ghi trên hợp đồng đã ký trừ trường hợp hợp đồng quy định khác.
    4. Quy trình giao – nhận
    • Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao thang máy cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao thang máy cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao thang máy cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao thang máy không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao thang máy và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao thang không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao thang máy cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
    • Trước khi tiến hành bàn giao thang máy nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao thang máy và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao thang máy. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao thang máy ngoài địa điểm lắp đặt sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
    • Tại thời điểm bàn giao – nhận, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng thang máy, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
    • Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao thang máy sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao thang máy (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng thang máy lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao thang máy.
    • Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao thang máy và Khách hàng đã nhận thang máy đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.

           5  Thời gian giao thang máy

    • Thời gian giao thang máy theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
    • Trong thời gian chờ đợi nhận thang máy, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.

     

    Zalo
    Hotline