►Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành hành hoặc có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện, phụ tùng hoặc do nhà sản xuất.
►Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
- Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính https://seapower.vn/ sữa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
- Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo. Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Các hư hỏng gây ra không do lỗi của thiết bị như: làm đổ vỡ, biến dạng, cháy nổ và các hư hỏng khác do các tác động từ bên ngoài (ví dụ : do sốc điện, điện thế không ổn định...)
https://seapower.vn/ sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì https://seapower.vn/ sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. https://seapower.vn/ cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này.
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà https://seapower.vn/ không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì https://seapower.vn/ sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.
Thời hạn bảo hành: tùy từng loại sản phẩm ghi rõ chi tiết trong giấy bảo hành
Địa điểm bảo hành : 323/11 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Chính sách vận chuyển :
MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách vận chuyển, giao hàng và lắp đặt tại CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm và nhà thầu thi công tại công ty chúng tôi.
- PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1 Đối tượng áp dụng:
– Tất cả các khách hàng đặt mua các sản phẩm Thang máy, phụ kiện CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN
– Tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng thi công dự án do CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN là nhà thầu chính thức.
2.2 Khu vực áp dụng:
Áp dụng trên phạm vi toàn quốc. - NỘI DUNG:
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
– CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 50km tính từ Trụ sở chính hoặc chi nhánh, nhà xưởng gần nhất.
– CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN sẽ giao hàng trong vòng 05 – 07 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ tính từ Trụ sở chính hoặc chi nhánh, nhà xưởng gần nhất.
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
3.2 Dịch vụ lắp đặt và thi công:
– Công ty tiến hành thiết kế bản vẽ theo yêu cầu khách hàng. CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN chỉ bắt đầu thi công khi khách hàng duyệt bản vẽ và thanh ít nhất cho chúng tôi 30%.
– Khách hàng sẽ thanh toán chi phí thi công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá và hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên.
– CÔNG TY TNHH BIỂN ĐIỆN cam kết hoàn tất công trình đúng với tiến độ ghi trên hợp đồng